Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Khai trương căn hộ mẫu ta Fusion Suites Danang Beach

Khai trương căn hộ mẫu Fusion Suites Danang Beach Dự án Fusion Suites Danang Beach đã hoàn thành phần thô, cất nóc vào tháng 1 và ra mắt chung cư mẫu ra đón khách tham quan vào ngày 1-4/5 bat dong san. Ra mắt từ tháng 4/2013, ngày nay công đoạn xây dựng dự án bất động sản tiếp thô tục được tiến hành theo đúng hoạch định và đảm bảo chất lượng bat dong san hung thinh. Tháng 1/2014, Fusion Suites đã hoàn thành phần phần thô cho 23 tầng, trong đó có một tầng hầm, hai tầng tiện ích, 19 tầng nhà chung cư và công viên xanh trên tầng thượng. Đồng thời, CĐT là Tập đoàn Serenity Holding sẽ ra mắt nhà chung cư mẫu trên tầng 5 vào dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới. Dự án sẽ hoạt động vào cuối năm nay khi tất thảy thứ hạng mục được hoàn thiện.

1.jpg

Công trình đã xong xây thô cho 23 tầng với căn hộ mẫu sẽ ra mắt ở tầng 5 vào cuối tháng 4.


Fusion Suites Danang Beach sở hữu vị trí thuận tiện hướng ra bờ biển Đà Nẵng. Căn hộ tại đây được giao dịch với giá khởi điểm từ 1,4 tỷ đồng cùng chương trình đảm bảo không hao tổn trong vòng 3 năm đầu tiên. Tính đến thời khắc hiện tại, dự án đã giao dịch kết quả tốt hơn 45% tổng số chung cư cho khách hàng đến từ Hà Nội và TP HCM.


Trong năm 2013, CĐT đã ra hàng chương trình chính sách "Đảm bảo không tổn hao trong 3 năm đầu" cho bạn nhà chung cư Fusion Suites Danang Beach. Sang năm nay, CDT giới thiệu chương trình mới đảm bảo lợi nhuận 6% trong 2 năm đầu tiên khi khách hàng tham gia chương trình "Rental Pool" (đầu tư cho thuê). Nhờ vậy chủ căn hộ có thể tạo ra điều khoản lương bổng ngay khi mong muốn đầu tư vào Fusion Suites Đà Nẵng Beach và không phải bận lòng đến năm tiếp theo khi CĐT sẽ chịu bổn phận cho mọi tổn thất nếu có.

2.jpg

Tất cả các nhà chung cư tại Fusion Suites đều có tầm nhìn khái quát hướng biển Đà Nẵng. Sự kiện khai trương chung cư mẫu sẽ diễn ra vào 1/5 đến 4/5.


Dự án Fusion Suites Đà Nẵng Beach hiện do Việt Nam Sotheby’s International Realty làm đại diện bán hàng và phân phối độc quyền bat dong san. Đây là đại diện của thương hiệu Sotheby’s International Realty ở Việt Nam từ năm 2008 và là nhà mặt phố môi giới độc quyền cho nhiều dự án bất động sản cao cấp như The Nam Hải, Hyatt Regency Đà Nẵng, Six Senses Côn Đảo, Montgomerie Links Việt Nam Residences, Indochina Plaza Hanoi cùng nhiều đề án khác.


 Minh Trí

if (typeof(Parser) != 'undefined') { Parser.SITE_URL = 'http://vnexpress.net'; Parser.URL = 'http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v10'; Parser.FLASH_URL = 'http://st.f4.kinhdoanh.vnecdn.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét