Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Picenza Plaza – Đất vàng vách phố phường Thái Nguyên

Ngày 27/04 tới đây, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc sẽ mở mua bán chính thức dự án Khu đô thị Picenza Plaza tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc của đô thị Thái Nguyên bat dong san hung thinh. Nơi đây được coi là “đất vàng” của Thái Nguyên khi tốc độ tăng trưởng của tỉnh ngày càng cao. Thái Nguyên đang ở vị thế của một tỉnh đang “đi lên”, gây sự chú ý tới các nhà phố đầu tư lớn nhỏ trong và ngoài nước mua ban nha dat ha noi gia re.


Picenza Plaza  – Đất vàng thành phố Thái Nguyên - 1


Tổng thể dự án. Đơn vị phân phối độc quyền:



Trong những năm gần đây, Thái Nguyên tiến bộ năng động, tân tiến hơn và trở nên địa điểm tại “tiềm năng” thu hút các nhà đầu tư. Trong năm 2013, Thái Nguyên đã thu hút được 18 dự án bất động sản đầu tư nước ngoài (FDI) với tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 3,3 tỷ USD, số vốn FDI chấp hành ước đạt gần 1 tỷ USD và 1.300 tỷ đồng đưa Thái Nguyên xếp thứ hai cả nước năm 2013 về thu hút đầu tư trong năm.


Đặc biệt, vào tháng 03/2013, Tập đoàn Samsung đã đầu tư nhà máy lớn nhất thế giới đặt tại Thái Nguyên (Tổ hợp kỹ nghệ cao Samsung Thái Nguyên (SEVT) – Khu công nghệ Yên Bình) với vốn đầu tư hơn 3 tỷ USD. Hiện nay, nhà mặt phố máy đã đi vào làm việc thương mại và sinh sản những sản phẩm trước tiên vào 10/03/2014 vừa qua.


Kể từ khi Samsung chính thức đầu tư SEVT, Thái Nguyên đã “thăng hạng” trong con mắt các nhà mặt phố đầu tư nước ngoài, đón nhận của thêm rất nhiều nhà phố đầu tư vệ tinh, tạo một bước ngoặt lớn cho Thái Nguyên, đem lại cho nơi đây một diện mạo mới.


Không chỉ phát triển về khu công nghiệp, bây giờ Thái Nguyên còn đang tập trung hoàn thiện quy hoạch các khu đô thị, khu dân cư quy mô lớn, nhằm nâng tầm đô thị, góp phần gây sự để ý tới thêm đầu tư, thúc đẩy kinh tế, rút gần dao động cách tiến bộ của Thái Nguyên với nhiều thành phố đi trước.


Các dự án khu đô thị, dân cư tụ tập tại Thành phố Thái Nguyên – trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa – từng lớp của tỉnh - đã được thị thực là đô thị loại I trực thuộc tỉnh vào năm 2010. Trong đó, trôi nổi bật là dự án bất động sản Tổ hợp Picenza Plaza – là đề án Đô thị cao cấp phối hợp với trọng tâm mua sắm, vui chơi giải trí, chợ dân sinh...hiện đại và tiện nghi.


Dự án tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Bắc thành phố Thái Nguyên, vị trí trên tuyến đường trọng điểm Quốc lộ 1B,tiếp giáp với bờ Sông Cầu thơ dại nằm mơ thuộc địa phận hành chính xã Đồng Bẩm, thành thị Thái Nguyên. Hơn nữa, dự án bất động sản ngay cạnh cây cầu Bến Tượng đang được tỉnh đầu tư xây dựng, sau khi hoàn tất trong mai sau sẽ nâng cao kết nối liên lạc với các địa điểm tại lân cận cho dự án, rút ngắn dao động cách từ dự án đến địa điểm tại chợ Thái sầm uất chỉ còn 200m.


Với qui mô trên 11.4 ha, Picenza Plaza là khu dân cư tân tiến được đầu tư đồng bộ hệ thống  hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội với các khu chức năng  bao gồm: Khu ở đẳng cấp với Biệt thự neo người lập, biệt thự nhà vườn, Nhà phố liền kề, Khu trọng tâm lao vụ thương mại, khu chợ dân sinh, khu nhà mặt phố văn hóa cộng đồng, trường mầm non, khu thể dục thể dục với hai sân tennis và một sân túc cầu mini bên cạnh chuỗi công viên cây xanh di chuyển với dự án bất động sản phong cảnh hai bờ sông Cầu bat dong san. Picenza Plaza sẽ trở thành nhân tố quan trọng, khơi dậy tiềm năng, góp phần làm biến hóa diện mạo thành thị vùng đất cửa ngõ thành thị Thái Nguyên và mang lại một không gian sống trong sạch hòa quyện cùng thiên nhiên.


Picenza Plaza  – Đất vàng thành phố Thái Nguyên - 2


Nhà phố liền kề - Xem chi tiết tại đây.



Được tiến bộ bởi Công ty Cổ phần Picenza Việt Nam, Tổ hợp Picenza Plaza – Thái Nguyên được thiết kế và thi công theo phong cách Châu Âu hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, và là nơi ước đến chốn mong về của mỗi người dân thành phố Thái Nguyên.


Các lô đất có qui mô từ  80m2 đến 150m2 với giá mua bán chỉ từ 680 triệu/lô, pháp lý minh bạch, nhận sổ đỏ ngay sẽ là sự chọn lựa sáng láng cho các nhà đầu tư cũng như cho các khách hàng có quan tâm sinh sống tại nơi đây.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét