Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Bán Penthouse trao tặng kèm 100m2 sân vườn

Thứ sáu, 1/5/2015 |11:01 GMT+7 Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Thứ sáu, 1/5/2015 |11:01 GMT+7 Bán Penthouse trao tặng kèm 100m2 sân vườn Một công ty địa ốc đang bán 17 căn penthouse tại phố nhà giàu quận 2, TP HCM khiến giới đầu tư bất động sản xốn xang bởi áp dụng chương đệ trình khuyến mãi mua một trao tặng một: Mỗi căn hộ áp mái được trao tặng kèm cặp một trên dưới sân vườn khá lớn Bán nhà Hà Nội Bất động sản Hungthinh.INFO.

  • Đại gia Việt chơi biệt thự trên không hàng chục tỷ đồng / Penthouse Việt mỏi mắt tìm khách mua
Các căn penthouse nằm ở tầng trên cùng block B và C của tòa nhà tập thể gần đường Trần Não, thuộc phường An Bình, quận 2. Diện tích sân vườn được chủ đầu tư trao tặng thêm cho khách quy hàng lung lay trong trên dưới 46-106 m2, trong đó, căn có diện điển tích 123 m2 được trao tặng 106 m2 sân vườn trên cao, có hàng phục rào biệt lập cho chủ hộ, giá như bán đồng cân 3,4 tỷ đồng, đã bao gồm thuế.

Đơn vị phân phối dự án cho hay, danh thiếp căn penthouse này được bàn giao nhà hoàn thiện. Trong hiệp đồng mua bán có mục chú giải xem như cam kết của chủ đầu tư: "Ngoài diện tích căn hộ được sở hữu sẽ xác nhận ttong giấy hồng, khách hàng được sử dụng, khai khẩn và bảo vệ môi trường học phần diện điển tích sân vườn".

Khảo sát củaVnExpress, nhiều chủ đầu tư bán dự án căn hộ trên địa bàn TP HCM có đích thị sách bán penthouse không giống nhau. Ví dụ, một dự án cư xá trên đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp có diện điển tích sân vườn được bán văn bằng nửa giá diện tích căn hộ.

a-tb-ban-penthouse-gay-soc-7403-14303851 Phối cảnh một dự án khu tập thể tại quận 2, TP HCM bán penthouse trao tặng kèm cặp diện điển tích sân vườn từ 46-106 m2.

Trong khi đó, một số mệnh penthouse tại quận 7 không có thiết kế sân vườn, khách quy hàng muốn có mảng xanh và khoảng sân riêng thì tự tái hiện diện tích căn hộ đã mua để thiết kế khu vườn trên cao. Cũng có một số mệnh trường học hợp chủ đầu tư trao tặng sân vườn cho khách mua penthouse nhưng phần diện tích được khuyến mãi này khá nhỏ, không đáng kể.

Cách đây 5 năm TP HCM từng xảy ra trường học hợp Công ty cổ phần thủy sản mệnh 4 (chủ đầu tư đề án Orient Apartment, quận 4) lấy quan điểm cư dân về việc xây 4 căn penthouse trên gác thượng để kinh doanh. Tuy nhiên doanh nghiệp bị cư dân phản nghịch đối kịch liệt bởi khách đầu hàng cho rằng sân thượng là diện điển tích sở hữu chung, cuối cùng chủ đầu tư phải dừng kế hoạch này.

Giám đốc Công ty Đầu tư Nam Phát, Nguyễn Mạc Hoài Nam cho biết, việc bán penthouse trao tặng kèm sân vườn, chủ đầu tư cam kết hẳn hòi trong hợp đồng có thể xem là một ưu đãi khá hời và là trường học hợp cá biệt. Trước mắt với khách mua penthouse, đây là một khoản giá như trị cộng thêm đáng lưu ý. Bởi lẽ, trước nay từng có một đôi chủ đầu tư dành một khoảng sân vườn trao tặng riêng cho khách mua căn hộ áp mái nhưng chi tiết nhạy cảm này không được đề cập cụ trạng thái trong hợp đồng.

Tuy nhiên, theo ông Nam, pháp lý ở sân thượng của khu tập thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố: giấy phép xây dựng của dự án, cam kết diện điển tích sở hữu chung - riêng của chủ đầu tư đối với dự án. Tùy thuộc vào thiết kế của từng đề án mà phần diện điển tích không gian sân vườn của penthouse được cha nội trí lớn, nhỏ khác nhau Bán nhà riêng. Do đó, khi giao dịch can hệ đến phần sân vườn của penthouse, khách hàng cần đề nghị chủ đầu tư hỗ trợ bằng cách xuất trình danh thiếp chi tiết pháp lý can hệ đến diện điển tích sở hữu chung riêng để tránh những tranh chấp không đáng có về sau.

Vũ Lê

if (typeof(Parser) != 'undefined') $('.vne_video').each(function(key, val) var videoId = $(this).html().trim(); var vneVideo = '' + videoId + ''; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var ta  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét