Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Sun Square tự tin nối tiếp thành công

Bất động sản > Thị trường Thứ 3, 05/05/2015, 08:00

Tin tài trợ

Sun Square tự tín tiếp nối thành công

chia sẻ thích Sun Square tự tín tiếp nối thành công TIN MỚI



  • “Ông lớn” <a href=bất động sản dập dồn đầu tư vào tỉnh lẻ" src="http://cafef.vcmedia.vn/zoom/150_90/2015/vinpearlnhatrang-1430736764452.jpg" />“Ông lớn” bất động sản dồn dập đầu tư vào tỉnh lẻ
  • Những ngôi nhà yến chỉ tỉ ở Quảng Ngãi
  • Doanh nghiệp bất động sản chuẩn bị cho cuộc đua đường dài

Dự án Sun Square số mệnh 21 Lê Đức Thọ, Hà Nội đã tổ chức mở bán Đợt 1 và đón nhận sự quan tâm điển tích cực của khách hàng Khu đô thị Dịch Vọng Bán nhà đất Hồ Tây. Tiếp nối thành công, ngày 10/05/2015 sẽ diễn ra Lễ mở bán đợt 2 Dự án.

Ngày 25/01/2015, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long, lẻ loi vị Chủ Đầu tư phối hợp cùng Công ty Atlantic tổ chức mở bán Đợt 1 Dự án Sun Square và đã đón nhận được nhiều sự quan hoài của khách hàng. Ngay trong đợt đầu mở bán, 70% tổng số căn hộ chào bán đã được bán hết. Đây là một con mệnh ấn tượng, đánh dấu sự mở màn của Sun Square tại phân khúc cao cấp của thị trường bất động sản Hà Nội.

Sự thành công của Sun Square trong đợt mở bán lần này được đánh chớ chi nhờ vào các nguyên tố quan yếu sau:

- Sun Square là dự án có vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, không tiền thuận lợi trong liên lạc mà còn nằm trong khu vực năng động của thủ đô với nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

- Thiết phương kế tổng trạng thái của tòa nhà cũng như từng căn hộ đều hướng tới nhân tố công năng dùng là trọng tâm với danh thiếp căn hộ đều được thiết kế hiện tuyệt và hợp lý. Tại đây, cư dân được hưởng thụ một cuộc sống tiện nghi, an toàn và văn minh.

- Khách đầu hàng mua căn hộ đều là người tiêu dùng thông minh. Khi khách quy hàng đã quyết định chọn mua sản phẩm, họ đều chọn được những sản phẩm thật sự có chất lượng, đảm bảo về cả giá trị sử dụng cũng như hiệu suất đầu tư.

Trao đổi với Chủ Đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long cho biết, để đặt nền tảng bền vững hơn cho dự án, Chủ Đầu tư đã ký cam kết với Ngân hàng phục HD Bank nhằm đảm bảo nguồn vốn đầu tư xây dựng. Việc này sẽ giúp Chủ đầu tư khẳng định việc hoàn thiện đề án theo đúng tiến độ bàn giao nhà đã cam kết với Khách hàng là cuối Quý IV năm 2016. Đây cũng là động thái cho thấy máu nóng và cam kết của Chủ đầu tư để mang đến cho khách đầu hàng những tổ ấm đích thực.

Sự kiện mở bán Đợt 1 dự án Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội Dự án Sun Square là công đệ trình tổ hợp chung cư, văn phòng, thương nghiệp cao cấp nằm tại Số 21 Đường Lê Đức Thọ, Hà Nội với tổng số phận hơn 400 căn hộ cao cấp và 3 tầng hầm liên thông. Các căn hộ tại đề án Sun Square đều được thiết phương kế hài hòa đảm bảo cho danh thiếp phòng ngủ đều được đón ánh sáng tự nhiên, phòng khách được ưu tiên với vách kính lớn cho tầm nhìn toàn cảnh. Hiện tại, dự án Sun Square đã triển khai xây dựng tới tầng 12 và đang trong không khí khẩn cấp trương thi công Bất động sản Hưng Thịnh.

Tiếp nối sự thành công của đợt 1 bán hàng, Chủ đầu tư cho biết, vào ngày 10/05/2015, tại Văn phòng Bán hàng phục đề án ở số 21 đường Lê Đức Thọ, sẽ diễn ra sự kiện mở bán đợt 2 của Dự án Sun Square, nhằm tạo thời cơ cho các khách hàng phục có quan tâm và nhu cầu sở hữu một căn hộ lý tưởng tìm hiểu những thông tin về dự án và hưởng những ưu đãi hấp dẫn trong ngày mở bán này.

Để biết thêm thông suốt tin, vui lòng liên quan Hotline dự án: (04).66865500 mê hoặc tham khảo thông báo trên website: www.sunsquare.com.vn

Theo InfoNet

Từ khóa

  • bất động sản
chia sẻ thích Twitter Print Các tin khác



  • “Ông lớn” bất động sản dập dồn đầu tư vào tỉnh lẻ(05/05)
  • Những ngôi nhà yến tiền tỉ ở Quảng Ngãi(04/05)
  • Doanh nghiệp bất động sản chuẩn bị cho cuộc đua đường dài(04/05)
  • Khi ngân đầu hàng vào cuộc dẫn giải cứu dự án BĐS(04/05)
  • Vì sao nhà "thu nhập thấp" vẫn chưa đắt giá thấp?(04/05)
  • Một số phận mắc mứu khi thực hành Luật Đất đai 2013(03/05)
  • BĐS tuần 4 tháng 4: Dự báo lạc quan về thị trường nửa cuối năm 2015(03/05)
  • Coma 18 và gánh nặng từ giấc mộng mị “chung cư cao cấp”(03/05)
  • Thúc đẩy đầu tư công vào xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông(02/05)
  • Sàn giao thiệp bất động sản sẽ sống khỏe?(01/05)
Chủ đề được quan tâm



  • PPP-Cửa mở cho tư nhân dịp đầu tưPPP-Cửa mở cho tư nhân dịp đầu tư


  • Đại gia bất ngờ đầu tư vào cảng biểnĐại gia bất ngờ đầu tư vào cảng biển


  • Tết Ất mùi 2015Tết Ất mùi 2015

Xem theo ngày:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét