Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Giấc mộng mị sở hữu căn hộ tiện ích Dream Home Residence trong tầm tay

Bất động sản > Thị trường học Thứ 5, 07/05/2015, 13:30

Tin tài trợ

Giấc mộng mị sở hữu căn hộ tiện ích Dream Home Residence trong tầm tay

chia sẻ thích Giấc nằm mơ sở hữu căn hộ tiện ích Dream Home Residence trong tầm tay TIN MỚI



  • Trong vòng 6 tháng, phải chi chung cư đã tăng đến 17%Trong vòng 6 tháng, phải chi chung cư đã tăng đến 17%
  • Hà Nội bức bí, ngột ngạt vì chưng đâu?
  • Hà Nội: Hàng nghìn mét vuông đất công bị xâm chiếm dụng

Chủ đầu tư đề án Dream Home Residence và lẻ loi vị Tiếp Thị & Phân Phối độc quyền DKRS vừa thông tin mở bán căn hộ dự án này vào ngày 10/5/2015 tại Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace – Sân golf Tân Sơn Nhất.

Đây là đề án được rất nhiều người dân mong đợi Bán nhà Hà Nội Bán nhà riêng. Vì với đích thị sách tài chính thị linh hoạt của chủ đầu tư. Theo đó, không cần nhiều tiền cư dân vẫn có một chỗ ở như mong đợi.

Chỗ ở trong tầm với

“Với người có thu nhập trung bình, căn hộ trong dự án này là một giấc mộng trong tầm với”- anh Nguyễn Trí Dương, một khách hàng nói với chúng tôi. Anh Dương hiện đang sống cùng bố mẹ ở Q.12. Vợ chồng anh ước chiêm bao có một căn hộ riêng từ lâu nhưng với thu nhập ở mức trung bình, giấc mơ ấy gần như không có cơ hội thành hiện thực. Khi tiếp kiến cận được thông báo về đề án Dream Home Residence, vợ chồng anh rất phấn khởi và thật sự tin rằng mình có cơ hội.

Nằm trong gói tương trợ kích cầu 30 nghìn tỷ đồng, toàn bộ hơn 450 căn hộ trong dự án Dream Home Residence đều được bán theo hình thức hỗ trợ dài hạn. Khách hàng đồng cân cần bỏ 15% giá trị đặt trước tương đương 120 triệu đồng sẽ có dịp sở hữu được chỗ ở như mộng mị ước. Khoản đồng cân còn lại sẽ được trả dần trong vòng 15 năm với lãi suất hỗ trợ 5%/năm. “Với thu nhập của hai vợ chồng tôi, chi dùng sẻn một chút thì việc sở hữu Dream Home Residence không nằm ngoài tầm tay của mình”, anh Dương nhẩm tính.

Quận Gò Vấp có dân mệnh văn bằng 1/5 cả TP. HCM, trên dưới hai triệu người (bằng 20% tổng dân mệnh của 24 quận, huyện của thành phố). Do đó, nhu cầu nhà ở là rất lớn với cực kì đa số dân cư là dân ngoại tỉnh, có mức thu nhập trung bình.

Giá hợp lý nhưng đầy đủ tiện nghi

Lãnh tôn giáo Công ty Nhà Mơ khẳng định dù với mức giá như hợp lý nhưng doanh nghiệp cam kết sẽ mang lại không gian sống sang trọng và tiện ích cho người mua. Đó cũng đích thị là lý do Dream Home Residence đang được săn đón trong thời kì qua.

Tất cả danh thiếp căn hộ đều được thiết phương kế căn góc thành ra quanh năm mái ấm của khách quy hàng tràn ngập ánh sáng và gió lộng. Các căn hộ của Dream Home Residence được thiết kế từ 50m2 đến 78m2, được cha trí từ 2-3 phòng ngủ, 2 nhà vệ đâm ra thành thử rất thuận tiện cho gia đình trẻ. Ngoài ra, các căn hộ được trang bị ổ khóa từ, video call nhận diện khách đến từ sảnh, an ninh 24/24, wifi phủ sóng toàn khu, đường đây kết nối camera trong từng căn hộ để bạn có thể quan sát nhà mình ở bất kỳ đâu.

Đặc biệt, Dream Home Residence được xây dựng theo tiêu chí không gian xanh nên mật độ xây dựng đồng cân là 39,2 %, mang lại một không gian sống hiện đại, thư giãn với sảnh đón sang trọng như khách sạn, hồ bơi nằm trong lòng khu căn hộ rất kín đáo, riêng tư, hai công viên trang bị hệ thống máy tập trạng thái dục ngoài trời đất ơi và khu vui chơi trẻ thơ với hồ bán nguyệt 17m, phòng GYM được bố trí tại tầng lửng thành thử rất yên tĩnh, thoải mái, khu mua sắm, nhà hàng cà phê sân thượng có hướng nhìn ra sân Golf, sân phăng Tân Sơn Nhất,…

“Lâu nay, nhắc đến căn hộ giá như rẻ, người ta thường liên hệ đến những khu nhà bình phẩm thường, nằm cách xa trung tâm. Tuy nhiên, Dream Home Residence là một dự án hoàn trả toàn khác”, ông Trần Lê Thanh Hiển, Tổng giám đốc sàn giao dịch DKRV (đơn vị hợp tác phân phối) cho biết.

Dự án này chỉ cách đường Lê Đức Thọ 100 mét, ngay trọng tâm của quận Gò Vấp. Từ đây, cư dân Dream Home Residence chỉ mất 10 phút ra sân phăng Tân Sơn Nhất và đến trung tâm quận 1 tiền tốn gấp đôi thời kì đó. Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng những tiện ích công cộng như: Siêu thị CoopMart, Bệnh viện 175, Siêu thị Big C, Siêu thị Metro… Bên cạnh đó, Gò Vấp còn có nhiều trường học tuyệt học có mặt trên địa bàn cũng là một lợi thế lâu dài cho cư dân Dream Home Residence.

“Điều quan trọng là căn hộ không nằm ở mặt chỉ đường ồn ào, khói bụi hay trong hẻm sâu, dự án Dream Home Residence nằm gần đường trọng tâm và có đường nội bộ đủ bốn làn ô tô thành ra vừa tách biệt là vừa hòa mình vào phố thị”, Ông Nguyễn Văn Tùng, Phó tổng Giám đốc Công ty DKRS, lẻ loi vị Tiếp Thị & Phân Phối độc quyền, nhận định.

Trong ngày mở bán 10/05/2015 chủ đầu tư dành rất nhiều phần quà có trị tặng cho khách đầu hàng đặt mua và tham dự như xe Vespa LX, xe Honda Air blade, xe Honda Vision, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh.

“Điều Dream Home Residence hướng tới là mở ra thời cơ sở hữu nhà cho mọi người, cùng với địa phương giải quyết bài toán an cư Bán biệt thự liền kề. Đó cũng là hướng đi lâu dài của doanh nghiệp”, ông Lê Công Sơn, Phó giám đốc điều hành Công ty Nhà Mơ chia sẻ.

Đặt mua và tham quan nhà mẫu, vui lòng liên hệ:

0906 9393 21 – 0906 9393 62


A.D

Từ khóa
chia sẻ thích Twitter Print Các tin khác



  • Trong vòng 6 tháng, phải chi chung cư đã tăng đến 17%(07/05)
  • Hà Nội bức bí, ngột ngạt vì đâu?(07/05)
  • Hà Nội: Hàng nghìn mét vuông đất công bị chiếm dụng(07/05)
  • Giá phòng khách sạn tại Đà Nẵng giảm 5%(07/05)
  • Mua căn hộ, cẩn thận kẻo bị lừa!(07/05)
  • 4 tháng đầu năm, Hà Nội ghi nhận 1.600 giao dịch BĐS thành công(07/05)
  • TPHCM: Tháng 4 có 1.500 giao thiệp BĐS thành công, cao gấp đôi cùng kỳ(07/05)
  • Nhà ở thương mại chuyển sang nhà ở xã hội: Bỏ hoang hay 'găm' đất vàng?(07/05)
  • BĐS Bình Dương: Thời kỳ vàng đang trở lại?(07/05)
  • Hà Nội: Xác định phải chi đất trong khi truy hoàn hỗ trợ GPMB, tái định cư(06/05)
Chủ đề được quan tâm



  • PPP-Cửa mở cho tư nhân đầu tưPPP-Cửa mở cho tư nhân dịp đầu tư


  • Đại gia ngạc nhiên đầu tư vào cảng biểnĐại gia bất ngờ đầu tư vào cảng biển


  • Tết Ất mùi 2015Tết Ất mùi 2015

Xem theo ngày:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét